welcome

Ola! This is my Blog, and obviously it's cute, i know. So much for the bragging part, As i stated, this is MINE and so as the contents. Everything that's seen here is my property (unless stated not) and you cannot rip them, unless permitted.
If you're not interested at all, you can simply escape this humiliation you're getting yourself into and press the "x" button on the top right portion of your page. Thank you. :)

Linkies
A
Andi .
B
C
CJ .Ces .
D
Darlene/Phoo .
E
Eunice .Ethel .
F
Frederica .
G
H
I
J
Jia .
K
Kateey .
L
Louise .
M
Mafel .Malenn . Miles .
N
O
P
Q
R
Renee . Resma . Regina .
S
T
Tania .
U
V
W
X
Y
Z

Quarrel

Un, nagaway kami. sobrang sad ko. Details;

Kasi parati nalang, everytime na nagpapromise sya, laging hindi natutupad, so nakakaasar na tlga hanggang sa naulit nanaman. Kagabi? Ay hindi, nung isang gabi.

After Our dance performance mineet ko sya. Nagpromise sya na he won't smoke na. So there. Eh naamoy ko. So nabadtrip na ko. Yung tipong pagod na pagod na ko, mababadtrip pa ko. So sobrang panget ng mood ko. Halos sumigaw na ko, ewan! Kahit na anong gawin nyang pampatawa, hindi tlga nagwork. Hangang sa time to go home na, sabi ko umuwi na sya. AYAW! So what he did is pinaniwala nya kong uuwi na sya. Nung nasa tricycle, nagsosorry na ko and all kasi feeling ko Sobrang OVER ako. Which is partially right naman. Pero No reaction naman sya. Wala na kong magawa. Sobrang down na down na ko. Kiniss ko sya, as in ako lang nagkiss. Tapos bumaba na. Pinaderetso nya ung trike para isipin ko umuwi na sya.

But HELL NO. Mga 12 Something, Nawrong send sya. But before that nagtext ako ulit ng "sorry" but no reply. Tpos un nga na Wrong send Something like.. "wag mo sasabhin kay nina ha, nagaway kasi kami eh" So syempre magdududa ka. Nung una cool pa ko with it, kasi naisip ko baka nagshashot lang. Pero hindi, pumunta ng balibago (place of pokshits and clubs) and i don't know what else! Sobrang GRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR. K.

Hangang ngayon, No anything. No talk, no anything nga. Badtrip.



Sobrang sober ko na galit. Kahit na gusto ko magsorry, wala naman akong fault. Echepwera lang naman ako lagi sakanya. Hindi ko na ieelaborate ung, latest kong nalaman at nagiging furious ako. :|

Labels: ,