welcome

Ola! This is my Blog, and obviously it's cute, i know. So much for the bragging part, As i stated, this is MINE and so as the contents. Everything that's seen here is my property (unless stated not) and you cannot rip them, unless permitted.
If you're not interested at all, you can simply escape this humiliation you're getting yourself into and press the "x" button on the top right portion of your page. Thank you. :)

Linkies
A
Andi .
B
C
CJ .Ces .
D
Darlene/Phoo .
E
Eunice .Ethel .
F
Frederica .
G
H
I
J
Jia .
K
Kateey .
L
Louise .
M
Mafel .Malenn . Miles .
N
O
P
Q
R
Renee . Resma . Regina .
S
T
Tania .
U
V
W
X
Y
Z

Wala ulit mgawa

* KAYA MO BA ---
1. Iwanan ang mahal mo?
-- Hindi, bat mo naman iiwanan diba? Tanga ka nlng nun. (Di naman ako galit?)
`
2. Mabuhay ng walang cellphone?
-- Oo naman, anu un, tubig? HAHA.
`
3. Magmahal ng taong hindi ka kayang mahalin?
-- Hangga't kaya, kakayanin. :) (Gumaganon na ko ngayon. haha.)
`
4. Ibigay ang lahat para sa taong mahal mo?
-- Oo.
`
5. Mabuhay ng walang kaibigan?
-- "No Man Is An Island."
`
* BAKiT ---
1. Ka msaya.
-- Cos I'm happy Sha La La!
`
2. Ka nagmamahal?
-- Kasi, nainlove ako. Haha.
`
3. Gusto mong mamatay?
-- Not yet! :P
`
4. Masarap kumain?
-- Kasi,masarap ang pagkain. :)
`
*PAANO ---
1. Ka na pag iniwan ka ng mahal mo?
-- Ask God.
`
3. Ka na pag nawalan ka ng cellphone?
-- Edi wala ng Phone! HAHA.
`
4. Ka pinapangiti o pinapasaya ng mahal mo?
-- Simple little things that counts so much! (Uy, ang sweet ko.)
`
5. Ka magmahal ng tao?
-- Pag Mahal ko na tlga, Parang wala ng bukas. =)))) HAHA. Ask Myko!
`
*NARANASAN MO NA BANG ---
1. Manigarilyo?
-- Yup.
`
2. Uminom ng beer?
-- Shot! HAHA.
`
3. Magmahal ng taong di ka mahal?
-- Hmm, eventually, minahal nya rin ako. (fyi, hindi ko sya pinilit!) HAHAHA.
`
5. Di kumain ng isang araw?
-- Panay ChiChirya! AHA.
`
6. Mabigyan ng violation?
-- Oo naman. haha.
`
7. Mapagalitan ng teacher?
-- Syempre.
`
8. Mahulog sa kama?
-- Sa sobrang likot ko matulog. =))))
`
9. Umiyak ng sobra?
-- Pagumiiyak ako, laging wala ng bukas. =DDD
`
10. Hindi matulog magdamag?
-- Oo naman.



Labels: